Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="azamioo, post: 1877769, member: 102977"]ต้องขอบคุณท่าน popdemonic มาครับสำหรับข้อมูล คือผมเข้าใจอยู่ประมาณ80%ครับที่ท่านอธิบายมา </p><p>ตอนแรกที่ผมไม่ทราบเรื่องข้อมูลตรงนี้เลยครับ เวปบอกว่าเป็นชุด kit ตรงรุ่นผมก็เลยซื้อมา (เป็นมือใหม่หัดแต่งรถเลยครับคันนี้คันแรกครับที่แต่ง)</p><p>หลังจากอ่านแล้วเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาครับ </p><p><br /></p><p>ของเดิม</p><p>spec:</p><p>330cc/min @3 bar 12.0 ohms high impedance</p><p><br /></p><p>ของใหม่</p><p>spec:</p><p>Injector type: saturated</p><p>Connector type: Jetronic (Minitimer)</p><p>Flow Rate: 400cc/min at 43.5 PSI</p><p>Flow Rate: 38LBS/hr at 43.5 PSI</p><p>Resistance: 12.8-14.5 Ohms</p><p>Voltage: 8-15 Volts, Nominal 13.5 Volts</p><p>Pressure: Min. 36 PSI (2.5 bar), Max. 130 PSI (9 bar)</p><p>Overall length: 62 mm</p><p>O-ring to o-ring: 52 mm</p><p><br /></p><p>รูปลักษณของหัวฉีดเก่า เป็นหัวฉีดอ้วน มี2รู ส่วนของใหม่ เป็นหัวฉีดผอม 4รูครับ </p><p><br /></p><p>ตามที่ผมเข้าใจด้านบนที่อธิบายคือ ถ้าไม่ได้จูนกล่อง ที่แรงดันเท่ากัน ยังไงหัวฉีดที่ cc เยอะกว่าก็ต้องจ่ายเยอะกว่า อันนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ</p><p><br /></p><p>แต่ในกรณีของผมคือ หัวฉีดที่ ซีซี เยอะกว่าดันจ่ายน้อยกว่า คือมันมีความเป้นไปได้ไหมครับ(เป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้) หรือ เป็นความผิดปกติของหัวฉีดใหม่ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="azamioo, post: 1877769, member: 102977"]ต้องขอบคุณท่าน popdemonic มาครับสำหรับข้อมูล คือผมเข้าใจอยู่ประมาณ80%ครับที่ท่านอธิบายมา ตอนแรกที่ผมไม่ทราบเรื่องข้อมูลตรงนี้เลยครับ เวปบอกว่าเป็นชุด kit ตรงรุ่นผมก็เลยซื้อมา (เป็นมือใหม่หัดแต่งรถเลยครับคันนี้คันแรกครับที่แต่ง) หลังจากอ่านแล้วเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาครับ ของเดิม spec: 330cc/min @3 bar 12.0 ohms high impedance ของใหม่ spec: Injector type: saturated Connector type: Jetronic (Minitimer) Flow Rate: 400cc/min at 43.5 PSI Flow Rate: 38LBS/hr at 43.5 PSI Resistance: 12.8-14.5 Ohms Voltage: 8-15 Volts, Nominal 13.5 Volts Pressure: Min. 36 PSI (2.5 bar), Max. 130 PSI (9 bar) Overall length: 62 mm O-ring to o-ring: 52 mm รูปลักษณของหัวฉีดเก่า เป็นหัวฉีดอ้วน มี2รู ส่วนของใหม่ เป็นหัวฉีดผอม 4รูครับ ตามที่ผมเข้าใจด้านบนที่อธิบายคือ ถ้าไม่ได้จูนกล่อง ที่แรงดันเท่ากัน ยังไงหัวฉีดที่ cc เยอะกว่าก็ต้องจ่ายเยอะกว่า อันนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ แต่ในกรณีของผมคือ หัวฉีดที่ ซีซี เยอะกว่าดันจ่ายน้อยกว่า คือมันมีความเป้นไปได้ไหมครับ(เป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้) หรือ เป็นความผิดปกติของหัวฉีดใหม่ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...